Áo Thun Nam Giá Rẻ Với Nhiều Mẫu Đẹp

Áo Thun Nam Chất Liệu Tốt Với Giá Rẻ




Áo Thun Nam

Năm 2013 là năm lên ngồi của dòng sản phẩm áo thun nam, cùng dạo quanh một vòng để tìm hiểu những kiểu áo thun nam được yêu thích nhất năm nay nhé!

Áo Thun Trơn Cho Nam

Lấy những đường nét may làm tâm điểm chính để thu hút giới nam, chiếc áo thun trơn  luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu, gây ấn tượng bởi sự đơn giản, không cầu kì, lấy chất liệu vải thun làm điểm nhấn để thu hút khách hàng. Đây là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những ai thích lịch sự, trẻ trung và đơn giản.

Áo Thun Nam Trơn

Áo Thun Nam Dài Tay

Bước sang mùa đông khí trời se se lạnh, đây là thời điểm những chiếc áo thun dài tay dành cho nam giới lên ngôi. Kết hợp chiếc áo thun dài tay với chiếc quần jean ống đứng cá tính, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, đăc biệt là phái nữ. Vừa giữ ấm cho cơ thể vừa có thể tạo nên nét nam tính cho mình, tại sạo bạn lại không lựa chọn chiếc áo thun dài tay cho ngày làm việc mới.

Áo thun nam dài tay 
Áo thun nam trơn dài tay đang ngày càng được yêu thích

Áo Thun Nam Có Cổ

Sẽ trông thật hiện đại và khỏe khắn nếu bạn chọn cho mình chiếc áo thun có cổ, trở lại nét lịch sự cổ điển xưa, chiếc áo thun có cổ năm 2013 là sự kết hợp tinh tế giữa các thiết kế cũ và ý tưởng thiết kế mới này. Với những chiếc áo thun như thế này, điểm nhấn chính là những chiếc cổ cao lịch sự.

Áo Thun Nam Có Cổ

Áo Thun Nam Cổ Tròn

Nếu chiếc áo thun có cổ trông bạn lịch sự, già dặn hơn thì chiếc áo thun cổ tròn lại thể hiện vẻ trẻ trung, năng động. Kết hợp khéo léo 2 trong 1từ  chiếc áo cổ tròn với những đường chỉ nổi bật xung quanh, bạn sẽ tự tin năng động hơn trong chiếc áo cổ tròn  này.

Áo Thun Nam Cổ Tròn



Quần áo nói lên cá tính, phong cách của bạn, vì vậy bạn đừng ngần ngại thay đổi để phù hợp với công việc cũng như tạo nét mới, lạ cho mọi người xung quanh. Nếu bạn đang quan tâm những kiểu áo thun ra đời năm 2014 thì mời bạn hãy đến chuyên mục “ thế giới áo thun” để bắt kịp cho xu hướng thời trang  bạn nhé!


Kết hợp với những phụ kiện trang sức để tạo nên cá tính và nét đặc trưng của mình như đồng hồ đeo tay cùng với chiếc túi xách cực nam tính cho mình nhé!






0 Response to "Áo Thun Nam Giá Rẻ Với Nhiều Mẫu Đẹp"

Đăng nhận xét